News Ticker

Menu

Bài đăng phổ biến

Phim hoạt hình | Tình bạn

Tình bạn là bộ phim hoạt hình Việt Nam hay của Hãng phim hoạt hình Việt Nam. Bộ phim giáo dục các bé về tình cảm bạn bè, tránh thói kiêu ngạo và không nên chỉ dựa vào vẻ bề ngoài để đánh giá một người bạn.

Phim hoạt tình Tình bạn là một phim ngắn rất ý nghĩa và có tính giáo dục cao về tình bạn. Bộ phim chỉ dưới 10 phút nhưng chứa đầy những thông điệp nhân văn sâu sắc của đạo diễn Lý Thu Hà. Từ khi được phát hành, phim hoạt hình ngắn Tình bạn đã đón nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn xem phim từ mọi độ tuổi như các em nhỏ, lứa tuổi học sinh sinh viên cũng như các bậc cha mẹ phụ huynh.

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình Việt Nam hay: Tình bạn
 Ở một khu vườn cải nọ, có một nàng cải trắng xinh đẹp nhất vườn mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Thế nhưng cải trắng lại tỏ ra kiêu hãnh về vẻ đẹp của mình mà có những thái độ ứng xử không hay đối chú chim chuyên bắt sau bảo vệ vườn cải. Một hôm một "chị bướm" ở đâu bay đến và dụ dỗ đeo "vòng ngọc" cho cải trắng, nhưng thực chất đó là những trứng sâu cho cải trắng. Không lâu sau, những quả trứng sâu đó mà cải trắng vẫn tưởng là vòng ngọc đã nở ra rất nhiều sâu phá hoại vườn cải, đặc biệt là cải trắng.
 Sau khi bị sâu tấn công, cải trắng kêu cứu thì may mắn gặp chú chim lần trước đến cứu và diệt toàn bộ lũ sâu gây hại trên người cải trắng. Cũng từ đấy, tình cảm của cải trắng và chim trở nên thân thiết hơn bởi chim đã giảng giải những điều hay lẽ phải cho cải hiểu.
Các bạn xem vi deo tại đây

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Phim hoạt hình | Tình bạn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM