News Ticker

Menu

Bài đăng phổ biến

Chữa ho cho bà bầu bằng thảo dược hiệu quả nhanh

Chữa ho cho bà bầu bằng thảo dược hiệu quả nhanh 

Thảo dược chữa ho cho bà bầu khỏi nhanh, giảm ho sau 01 ngày sử dụng, thảo dược chữa ho cho bà bầu là thảo dược cây nhà lá vườn. Với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên dễ trồng và dễ chế biến. Chúng tôi đã chữa khỏi ho cho nhiều bà bầu.
ba bau bi ho
Thêm chú thích

Bạn đang mang bầu mà bị ho. Ho nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và của cả đứa con thân yêu mà bạn đang mang nặng. Ho nhiều bạn sẽ không ăn được, ngủ không ngon và nhiều hậu quả khác để lại cho đữa con thân yêu của bạn
Bạn hãy dùng thảo dược chữa ho cho bà bầu của chúng tôi, bạn sẽ giảm ho sau 01 ngày sử dụng và khỏi khi dùng từ 3 đến 5 chén thảo dược.
Để lấy thảo dược trị ho cho bà bầu bạn vui lòng click vào nút mua thảo dược ở dưới



Bài thảo dược chữa ho cho bà bầu của chúng tôi gồm các thảo dược chính như sau:

+ Tang bì :

Thảo dược chữa ho cho bà bầu - Tang bì
Tang bì là vỏ rế cây dâu, loại dâu cho tằm ăn (cây dâu cho quả ăn được), vị ngọt tính hàn không độc, trị phổi trị nóng, lợi tiểu tiện, tiêu đàm, trừ ho suyễn, khoan khoái trong ruột, hạ khí trị đau đầu. 

+ Hương phụ :

Thảo dược chữa ho cho bà bầu - huong phu
Hương phụ là củ cỏ gấu, vị ngọt đắng, tính lạnh ít, không độc, khai uất, lợi tam tiêu, khoan khoái trong lòng, là vị thuốc quý của phụ nữ.

+ Chỉ xác:

Thảo dược chữa ho cho bà bầu - chi xac
Chỉ xác là quả Trấp xanh, vị đắng tính bình không độc, tác dụng làm long đờm, hạ khí, tẩy sạch trong ngực, trong ruột, làm đỡ đau, phá hòn cục, trừ lị.

Cách sử dụng thảo dược đóng gói:

+ Chuẩn bị ấm sắc thuốc:
Thảo dược chữa ho cho bà bầu - am sac thuoc
+ Cách sắc thuốc: 
Sắc thuốc ho cho bà bầu cũng rất đơn giản, với mỗi thang thuốc đã được đóng gói, các bạn chỉ cần bỏ vào ấm sắc thuốc bán trên thị trường, đổ nước ngập thuốc (khoảng 4 bát con) sắc đến khi con 1 bát, hoặc đến khi ấm sắc thuốc tự ngắt. 
+ Thời điểm thuốc: 
Bạn nên uống thuốc vào thời điểm không đói và không no là tốt nhất. Uống thuốc ho cho bà bầu khi còn ấm, uống ấm sẽ tốt hơn cho bạn.
+ Số lần uống thuốc: 
Với mỗi thang thuốc bạn nên sắc làm từ 3 đến 4 lần, và uống từ 3 đến 4 lần. Đối với thuốc nam thì bạn có thể dùng thuốc này thay nước uống hàng ngày không nhất thiết là bao nhiêu lần.
+ Bạn yên tâm uống thuốc ho cho bà bầu và bạn sẽ sớm khỏi ho

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Chữa ho cho bà bầu bằng thảo dược hiệu quả nhanh "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM